Mašur žarf sko ekki lengur vekjaraklukku hér į Selfossi

Mér var bókstaflega hrist fram śr bęši ķ gęrmorgun og svo aftur ķ morgun. Žetta er fariš aš virka eins og vekjaraklukka į žessu heimili. Verst aš ég er sś eina sem vaknar viš žetta. Reyndar mętti žessi svokallaša klukka vekja mig aaaaaašeins seinna, žó ekki vęri nema örlķtiš Sleeping . Og finnst mér žį ekki til mikils ętlast. Eša hvaš?
mbl.is Skjįlftar viš Hveragerši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš held ég aš žaš sé erfitt aš bśa žarna ķ skjįlftunum, ég held ég yrši vitlaus.  Žiš hvergeršingar hafiš alla mķna samśš og vona ég svo sannalega aš žessu fari aš ljśka. Žaš žarf aš rannsaka žetta eitthvaš betur, hvaš veldur žessu og hvort žiš séuš örugg žarna.

kvešja

Kristķn

Kristķn Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 9.6.2008 kl. 07:58

2 Smįmynd: Gušjón Žór Žórarinsson

Skil ekki hvernig žiš getiš žetta ég vęri oršinn brjįlašur, er alveg meinķlla viš jaršskjįlfta eins og flestir held ég, allavega vona aš žessu fari aš ljśka hjį ykkur.

Gušjón Žór Žórarinsson, 9.6.2008 kl. 08:22

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Daginn Shaken

Hrönn Siguršardóttir, 9.6.2008 kl. 08:22

4 Smįmynd: Tķna

Kristķn og Gušjón: Žegar mašur er bśin aš upplifa virkilega stóran skjįlfta (samanber žennan ķ sķšustu viku) žį verša žessir minni eiginlega ekki neitt neitt. Žannig upplifi ég žetta ķ žaš minnsta. Mašur hęttur nįnast aš kippa sig upp viš žetta žannig lagaš. Žaš er annaš hvort žaš eša bilast į taugum. En ég hvorki nenni né hef ég tķma til aš bilast

Hrönn: Góšan daginn mķn elskuleg. Hristist žś eitthvaš mikiš ķ nótt?

Tķna, 9.6.2008 kl. 08:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband