Koma svooooooooo

Ég vil taka það fram að það er engin skylda að versla!!!!!!!!

Ef ykkur langar í eitthvað úr búðinni þá er það vel. Ef ekki þá er það líka í fínu lagi. Aðalatriðið er að hittast og gera sér dagamun. Sýna sig og sjá aðra sem og að breyta aðeins til. Enga leti gott fólk. En ég lofa ykkur því að þetta á eftir að vera þrælgaman.

Ferðin í brugghúsið kostar 500 kr á mann og borgar verslunin 500 á móti.

Þið hafið engu að tapa en ALLT að vinna. Lítum aðeins upp úr neikvæðu fréttunum og gefum okkur leyfi til að skemmta okkur aðeins. Ég mana ykkur til þess að koma og takið einhvern með ykkur sem ekki veitti af að skemmta sér örlítið.

Ef þið vitið ekki hvað ég er að tala um, þá vinsamlegast lesið siðasta blogg. Og engar afsakanir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Einmitt, koma svo þetta verður meiriháttar gaman

Ásdís Sigurðardóttir, 4.11.2008 kl. 09:30

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Úhú! Má maður taka með sér sætan iðnaðarmann?

Hrönn Sigurðardóttir, 4.11.2008 kl. 09:45

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 4.11.2008 kl. 10:32

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er Hrönn á sénsinum?  Úlalalala.

Andskotans Tína, ég veit ekki hvort ég kemst en eitt er á hreinu að ég VERÐ að koma fyrir jól og versla á karlinn.

Málið er að eina voninn til að fá hann með mér í fatakaup er að það sé einhver sem kann til verka.

Fatakaup á manninn eru aðalvandamálið á þessu heimili. 

Af því má sjá hversu andskoti gott ég hef það.

Fyrirgefðu blótið.  Er að leggja áherslu á orð mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.11.2008 kl. 10:40

5 Smámynd: Tína

Ásdís: Ekki spurning

Hrönn: Þó þeir væru 2!!! Já eða fleiri

Hólmdís:  Á sko eftir að sakna þess að sjá þig ekki.

Jenný: Ég skal taka bóndann þinn að mér. Ef það er eitthvað sem ég kann fjári vel þá er það þetta. Ég er ekki að monta mig en þetta er engu að síður staðreynd. Láttu mig vita hvenær þú vilt koma og ég skal þá mæta á svæðið og sjá um ykkur

Tína, 4.11.2008 kl. 11:27

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Tína mín, kem þegar fer að líða á mánuðinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.11.2008 kl. 11:43

7 Smámynd: Tiger

 Elskulega Tína mín, ég verð víst að passast hér. Er að vinna alla helgina út í eitt og virkir dagar eru mjög þungir hjá mér svo ég sé ekki fram á að geta farið frá ...

En, ef ég sæi mér gloppu - þá mæti ég sem leynigestur og poppa upp úr tertu - nakinn! *Yeah, right!* ...

Endalaust fallegt framlag að gefa prósentur af sölu til góðra málefna, enda svo þér líkt að gera eitthvað í þá áttina og kemur ekki á óvart! Það hljómar vel að standa í svona blogghitting og tala nú ekki um kakó og gúmmilaði sko!

Endalaust mikið knús á þig ljúfust og megi allt ganga sem best hjá ykkur!

Tiger, 4.11.2008 kl. 12:23

8 Smámynd: www.zordis.com

Mæli með hitting, bara gaman að hitta þessar konur.  Tala nú ekki um ef Hrönn  mætir með landsliðið í iðnaði wow!

Góða skemmtun!

www.zordis.com, 4.11.2008 kl. 12:30

9 Smámynd: Landi

Er komið á hreint hversu margir koma Tína..ég Kem ca 60% veit ekki meira :)

Landi, 4.11.2008 kl. 12:36

10 Smámynd: Dísa Dóra

Sennilegast er að við höldum okkur við fyrri plön (þrátt fyrir skotstöðu ) svo þá er ósennilegt að ég komist - kem bara næst

Dísa Dóra, 4.11.2008 kl. 17:13

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég sé ekkert sem ætti að stoppa mig....skráði mig á laugardaginn..

TíCí myndi óneytalega trekkja að með þessum vangaveltum sínum

og ég er sko sammála honum um hve falllegt þetta er af ykkur

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 01:51

12 Smámynd: Sammý

Sjáumst

Sammý , 5.11.2008 kl. 07:45

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heyrðu jááááááá.... mér líst vel á svona Tící köku

Hrönn Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 09:16

14 Smámynd: Tína

Svei mér ef Tigerinn neyðist ekki til þess að taka sér frí úr vinnunni eftir að hafa sagt þetta!!

Tína, 5.11.2008 kl. 09:30

15 identicon

Hæ elsku Tína!

Þetta er alveg meiriháttar sniðugt framtak hjá þér. Ég get, því miður, ekki verið með í þessu, þó það hefði vissulega verið gaman.

Ég er aftur á móti að fara upp á land 16. nóvember, er að fara með stelpuna mína í kirtlatöku á Akranesi. Verð uppi á landi til 24. nóv., kannski væri hægt að hitta á þig?!

Risaknús á þig kæra vinkona,

kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 12:16

16 Smámynd: Brynja skordal

Æ því miður kemst ég ekki í þetta sinn enn mikið hefði verið gaman að koma!! En fer á jólahlaðborð á Hótel selfoss með gistingu en ekki alveg komið á hreint hvenar enn þá ætla ég að kíkja í búðina og mikið væri gaman að fá að hitta ykkur þarna í smá kaffihúsahitting þá skoðum málið með það bara en góða skemmtun og gangi ykkur vel knús á þig Tína mín Elskuleg

Brynja skordal, 5.11.2008 kl. 12:54

17 Smámynd: Tiger

  Wúff .... hopp og popp skammirnar ykkar!

Ætlaði að senda knús á þig Tína mín - en hendi bara hér með tertu í þig - án nakins tígurs.... :)

Tiger, 5.11.2008 kl. 18:41

18 Smámynd: Tína

Ef þetta er súkkulaðiterta Tigerinn minn þá er ég sátt  En ertu annars búin að taka þér frí?

Tína, 5.11.2008 kl. 19:35

19 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Er það í lagi að mæta nokkrum mínútum of seint?  Ég ætla nefnilega að fara á mótmælafundinn á Austurvelli klukkan 3 og síðan brenni ég austur fyrir fjall.  Ef einhvern vantar far er ég í símaskránni og í mínum bíl er reykt

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.11.2008 kl. 02:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband